Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Unlock samsung galaxy note 3

Unlock samsung galaxy Note 3

Nếu bạn có Samsung Note 3 xách tay từ Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Úc bị khóa mạng và bạn muốn sử dụng được ở Việt nam thì bạn phải unlock, giải mã.
Ở Hà Nội, bạn cần unlock galaxy Note 3 thì có thể liên hệ tại ThanhtrungMobile đây là địa chỉ chuyên unlock điện thoại Samsung xách tay tại Việt Nam.

Trước khi giải mã, bạn nên backup những dữ liệu quan trọng (ảnh, video, danh bạ,..) ra thẻ nhớ hoặc máy tính vì đôi khi quá trình unlock sẽ đòi hỏi phải làm mới lại toàn bộ hệ thống.

2.      Phương pháp làm samsung Note 3 nhận sim việt nam hiện tại chủ yếu là dùng phần mềm read code unlock từ máy rồi nhập trực tiếp vì vậy rất an toàn và nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể chờ lấy máy ngay.
3.      Không nên dùng sim ghép vì sóng sẽ không ổn định như khi được unlock trực tiếp.
4.      Khi giải mã, điện thoại phải còn tối thiểu 50% dung lượng pin vì vậy bạn cũng nên sạc pin điện thoại của bạn trước khi cầm đến cửa hàng.
5.      Samsung Note 3 sau khi mở mạng có thể sử dụng tất cả các sim của nhà mạng khác trên toàn thế giới.
6.      Giải mã bằng phần mềm vì vậy mọi tính năng của máy sẽ không bị ảnh hưởng gì cả.
7.      -Ngoài ra ThanhtrungMobile còn cung cấp các dịch vụ khác như nạp tiếng việt Samsung, mở mã bảo vệ, mở khóa màn hình, mở mật khẩu Gmail, unlock HTC, code unlock sony, unlock LG... unlock smartphone với giá cực tốt... Đảm bảo đến với chúng tôi, bạn sẽ có được chất lượng dịch vụ tốt nhất.
   Thanh Trung Mobile nhận giải mã samsung galaxy note 3 Docomo Au , galaxy S5 SCI23, S5 SC-04F xách tay từ nhật bản , hàn quốc, docomo , Anh , mỹ pháp … Lấy liền bằng code bảo hành vĩnh viễn


ThanhtrungMobile cung cấp dịch vụ Unlock samsung galaxy note 3 với chi phí hợp lý nhất tại Hà Nội. Hơn thế nữa khi unlock máy, Thanhtrungmobile sẽ sử dụng phần mềm để unlock do đó khách hàng có thể lấy ngay sau khi máy được unlock xong. Hơn thế nữa, sau khi máy được unlock xong thì có thể dùng được tất cả các sim của việt nam cũng như trên thế giới (không hạn chế bất cứ loại sim nào). Trong khi Unlock samsung galaxy note 3, kỹ thuật viên của cửa hàng sẽ không can thiệp vào phần cứng vì thế khách hàng chỉ cần chờ 5 đến 10 phút là xong. 


  1. Unlock galaxy note 3

    Unlock galaxy note 3 

    Cam kết của ThanhtrungMobile khi Unlock:

    - Mở mạng samsung galaxy note 3 bằng phần mềm.
    - Không tháo máy.
    - Không làm hỏng bất cứ tính năng nào của nhà sản xuất sau khi unlock xong.
    - Unlock galaxy note 3 không sử dụng sim ghép.
    - Sau khi unlock xong thì điện thoại có thể sử dụng được tất cả các loại sim trên thế giới.
    Chi phí: 500.000đ
    Sau khi Unlock sẽ sử dụng được tất cả các mạng viễn thông tại Việt Nam như:
    -     2G và 3G Mobifone
    -     2G và 3G Vinaphone
    -    2G và 3G Viettel
    -    …

    Địa chỉ Unlock galaxy note 3 docomo tại Hà Nội

    12 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy.
    Điện thoại : 04.66725.999 – 0985.023.023 – 0968.023.023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét