Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Đánh giá Samsung S6 Active Mỹ Cũ


Trên thị trường điện thoại hiện nay thì mẫu sản phẩm Samsung S6 Active cũ cũng đang là một trong những sản phẩm được người dùng tìm kiếm khá nhiều. Đây là sản phẩm được đánh giá là một trong những chiếc smartphone hoàn hảo nhất của Samsung có khả năng chốc sốc, chống nước, pin khủng và nhiều tính năng vượt trội khác.

 điện thoại Samsung s6 Active cũ

Samsung s6 Active cũ

 Để hiểu rõ hơn mời bạn cùng chúng tôi cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Thiết kế mới lạ Samsung galaxy s6 active

Với những thiết kế mới lạ, cấu hình khá hoàn hảo và có dung lượng pin ổn định. Mới đầu khi nhìn, khách hàng có thể sẽ đánh giá Samsung S6 Active  Mỹ cũ là một dòng sản phẩm có kiểu dáng khá chắc chắn hầm hố có phần nam tính. Tuy thế nhưng chúng ta không thể phủ định vẻ đẹp riêng mà nó mang lại, như khung viền cao su, những đường nét cứng cáp khiến cho thiết kế của máy thêm phần chắc chắn. 

Samsung S6 Active cũ cũng có nhiều phiên bản khác nhau về màu sắc khá bắt mắt như camo xanh đậm, đen, camo trắng, chính vì thế mà dòng sản phẩm này thu hút được rất nhiều người dùng.

Ngoài ra thiết kế của chiếc camera máy Samsung Galaxy S6 Active cũ khá đẹp, nó được vát theo dạng chiếc ốc 4 cạnh cỡ lớn rất lạ mắt.

Samsung galaxy s6 active cũ mang cấu hình khỏe pin khủng

Samsung Galaxy S6 Active cũ sở hữu cấu hình mạnh mẽ và chip xử lý 8 nhân Exynos 7420, 3GB RAM, đồng thời máy có 2 phiên bản để khách hàng lựa chọn là 32 GB và 64 GB. Ngoài ra máy có hệ điều hành là Android 5.0.2 Lollipop. Với dung lượng pin đó cho phép người dùng có thể sử dụng máy khá lâu và không phải sạc pin quá nhiều.

Những chú ý khi chọn mua Samsung S6 Active cũ

Để bạn có thể mua được một chiếc điện thoại samsung cũ ưng ý có chất lượng tốt thì sau đây là những lưu ý cần thiết khi chọn mua Samsung Galaxy S6 cũ Active:

 Kiểm tra bề ngoài của máy:

 Bạn nên kiểm tra xem trên máy có vết xước nào không. Đồng thời bạn cũng nên kiểm tra màn hình để tránh màn hình bị hỏng, như bị chết điểm hay không phải là màn hình chính hãng.

Ngoài ra còn kiểm tra thêm độ nhạy của các loại cảm biến, đèn hồng ngoại hay kiểm tra loa bằng cách mở một bài hát xem loa có rè không các phụ kiện khác đi kèm như cục sạc, tại nghe, pin, dây cáp sạc cũng cần được xem xét kĩ lưỡng.

Kiểm tra phần mền khi mua Samsung  s6 cũ Active 

Bước 1: để kiểm tra số imei Samsung Galaxy S6 Active cũ. Bạn vào điện thoại bấm *06#* sau đó so sánh với chỉ số này ở sau lưng điện thoại xem có trùng khớp với nhau không.
Bước 2: Thực hiện bấm *#0*# để kiểm tra phần mềm của máy.
Bước 3: Đây là bước cuối cùng bạn chọn: Setting > About Decive > click  vào 4.4.4 liên tục để nhận biểu tượng trứng phục sinh từ Google.
kiểm tra phần mền khi mua Samsung  s6 Active cũ

kiểm tra phần mền khi mua Samsung  s6 Active cũ

Bài viết rên đây là toàn bộ những đánh giá và hướng dẫn chọn mua chi tiết về sản phẩm Samsung S6 Active cũ. Hy vọng nó sẽ mang đến cho bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất giúp bạn có thể chọn được một sản phẩm ưng ý.

Bạn có thể lựa chọn trung tâm Maxmobile một đơn vị uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng giá rẻ.
>>> thay màn hình samsung note 3 neo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét