Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Những điều nên lưu ý khi mua galaxy note 4 mỹ cũ

Mặc dù Samsung đã trình làng điện thoại thông minh Galaxy Note 5 nhưng Samsung Galaxy Note 4 Mỹ cũ vẫn là một máy tốt cả vể hiệu năng lẫn mẫu mã. Ngoài ra, việc tung Note 5 ra thị trường, Samsung cũng sẽ có chính sách giảm mức giá chiếc Note 4, điều này sẽ nhanh chóng làm siêu hot mong muốn sắm sửa Note 4 của người sử dụng. Và thị trường Note 4 mới 99% cũng sẽ bị tác động không nhỏ về quyết định này. Để tự tay xác định nhanh một chiếc Samsung Galaxy Note 4 Mỹ mới 99%, khách hàng phải phải lưu ý những gì?

Những điều nên lưu ý khi mua Samsung Note 4 Mỹ cũ

Nghiên cứu kỹ thông tin cấu hình và mã máy Galaxy Note 4 Mỹ cũ

Trên quốc tế hiện nay có nhiều sản phẩm Samsung Galaxy Note 4 Mỹ qua sử dụng dành cho từng thị trường khác nhau. Ví dụ như Note 4 có mã N910G chạy chip Snapdragon dành cho sàn châu Âu, mã N910H chạy chip Exynos dành cho thị trường châu Á. Ngoài ra còn mã N910W dùng 2 SIM dành cho thị trường nội địa Trung Quốc. người dùng phải nắm rõ được thông tin để cung cấp quyết định đúng đắn nhất của mình.

samsung galaxy note 4 my cu

Samsung Note 4 Mỹ qua sử dụng

Test IMEI, check bảo hành Samsung Galaxy Note 4

Số IMEI được coi là “chứng minh thư” của điện thoại thông minh, và Note 4 mỹ qua sử dụng cũng không ngoại lệ. bạn có thể xác minh số IMEI của điện thoại bằng cách mở ứng dụng gọi điện thoại rồi bấm phím *#06# smartphone sẽ hiện ra số IMEI, quý khách có thể so sánh số IMEI ở đó và IMEI được dán ở dưới nắp lưng. Tem IMEI cần được dán ngay ngắn, chắc chắn; nội dung được in trung thực và nên trùng khớp với tình trạng máy.
IMEI của Note 4 được xác định phải trùng khớp với tem ở mặt trong thân máy tính bảng
Nếu quý khách muốn sắm sửa Note 4 quốc tế thì còn có thể nhắn thông tin để check bảo hành, bằng cách nhắn tin số IMEI đến tổng đài +6060 của Samsung Việt Nam.

Xác định phụ kiện đi kèm của Samsung Galaxy Note 4 Mỹ cũ

Samsung Note 4 là điện thoại thông minh có thể tháo rời thời lượng pin cần xác định viên pin là rất quan trọng. Một pin vượt trội nên đảm bảo có tem được in hợp nhãn, chân thực, đầy đủ đặc tính kỹ thuật. Chấu pin sáng bóng, không xước hoặc chỉ xước nhẹ.
Ngoài ra, để đảm bảo hiệu năng của pin và chính hãng của thiết bị, củ sạc và cáp sạc đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Sạc uy tín sẽ được in trung thực, cân đối, thông số được in đầy đủ, chi tiết. Dây sạc dày dặn, chắc chắn, chân tiếp xúc nổi trội.
Bút S-Pen là phụ kiện đi kèm hữu dụng của dòng Note. Bút zin theo máy sẽ đảm bảo tốt tính năng khi làm việc trên dế. Bút có mẫu mã rõ nét, cứng cáp và đẳng cấp ở các khớp nối. Bút được đút và rút ra từ ipad phải nhẹ nhàng, êm ái, không có hiện tượng bị kẹt, bị rít.

Xác định tình trạng máy Samsung Galaxy Note 4 Mỹ cũ

Nếu chiếc smartphone Samsung Note 4 Mỹ qua sử dụng của quý khách đã vượt qua được các bài xác minh trên thì bước cuối cùng là chúng ta lắp sim và thẻ nhớ để xác minh tính năng nghe truy cập, đồng thời kiểm tra loa thoại, loa ngoài, camera; khả năng kết nối wifi, bluethooth.

samsung galaxy note 4 my cu 1

Hoàn thành quá trình kiểm tra
KẾT LUẬN
Hi vọng bài viết có thể giúp ích cho khách hàng khi quyết định lựa chọn sắm cho mình chiếc Galaxy Note 4 ưng ý nhất. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa hoàn toàn tự thông tin vào chức năng kiểm tra máy tính bảng của mình thì có thể tìm đến những cửa hàng chuẩn để đặt niềm tin để tránh sắm nên sản phẩm kém uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét