Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Nên mua Asus Zenfone 3 Hàn hay Mỹ?


Asus Zenfone 3 4GB là sản phẩm có mức phí bán ra hấp dẫn nhất trong bộ ba vừa được nhà cung cấp đến từ Đoài Loan lộ diện, dế nhanh chóng tạo được hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ trên sàn siêu phẩm. Asus Zenfone hướng tới phân khúc quý khách bình dân với mức giá phân phối cực nổi trội. Một trong những thắc mắc của đông đảo bạn chính là: nên mua Asus Zenfone 3 Hàn hay Mỹ?

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MẪU ASUS ZENFONE 3 4GB

Mẫu Asus Zenfone 3 4GB được nhận định cao về những thay thế đổi hoàn toàn. Chất liệu kính và kim loại được dùng thay cho loại nhựa trên các dòng siêu phẩm đàn anh mang tới vẻ đẹp mới, đình đám và tinh tế.
Asus ZenPhone 3 sẽ không cần là siêu phẩm có cấu hình mạnh mẽ nhất mà hãng Asus hướng đến. Tuy nhiên, mẫu lại là chiếc sản phẩm đáng mua nhất phân khúc mức phí hợp lý cận tầm trung.

asus zenfone 3 4gb


Mẫu Asus Zenfone 3 4GB

Nên mua sắm ASUS ZENFONE 3 HÀN HAY MỸ?

Asus Zenfone có kiểu dáng hoàn toàn nguyên zin, khung kim loại cứng cáp và đình đám được ốp thêm hai mặt kính điện thoại cong 2.5D mang tới trải nghiệm cầm nắp và vuốt màn hình cực thích. Nhà cung cấp đã thay toàn bộ cổng sạc lên chuẩn USB-C hiện đại.
Đúng như những đồn đoán thổi gần đây, Asus cuối cùng đã chính thức hé lộ loạt dế zin tiếp nối dòng smartphone ZenFone 2 từng làm nên tên tuổi của hãng này. Bộ sưu tập mới mang tên Asus 3 được Asus ra mắt lần này bao gồm 3 model là ZenFone 3 Deluxe, ZenFone 3 Ultra và ZenFone 3.

Trong 3 mẫu siêu phẩm nói trên, Asus ZenFone 3 Hàn là model cơ sản phẩm nhất, khởi đầu cho dòng điện thoại thông minh zin. Tuy vậy, vẫn rất khác biệt bởi thiết kế kim loại nguyên khối, mẫu mã màn hình hiển thị vát cong 2.5D với phần khung viền siêu mỏng và cũng trang bị cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở mặt lưng.
Về cấu hình, mẫu Asus Zenfone 3 4GB cài đặt màn hình Super IPS+ kích thước 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD có độ sáng lên đến 500 nit, bộ thao tác Qualcomm Snapdragon 625, dung lượng RAM 4GB, camera chính 16MP ứng dụng công nghệ TriTech autofocus kết hợp 3 chế độ lấy nét đồng thời cam kết hẹn tính năng bắt nét chỉ trong 0,03 giây.

 Điện thoại Zenfone 3 4Gb Hàn

Ẩn trong mẫu mã kim loại nguyên khối của ZenFone 3 Deluxe là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, dung lượng RAM 6GB, camera chính 23MP sử dụng cảm biến Sony IMX318, ống kính độ mở f/2.0, hỗ trợ chống rung quang học 4 trục, chức năng bắt nét siêu nhanh và cả tính năng ghi hình 4K. Asus ZenFone còn được trang bị ngõ USB Type-C giúp công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0, bảo mật vân tay và loa lắp đặt cũng như khả năng chơi vượt trội định dạng âm thanh chất lượng cao.
Riêng mẫu Asus ZenFone 3 Ultra được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích giải trí đa phương tiện. màn hình hiển thị 6.8 inch Full HD (1920 x 1080) trên model này được đảm bảo có thể hiển thị được 95% dải màu NTSC - đồng nghĩa với việc tái hiện hình ảnh giàu chi tiết và sống động hơn. Đây cũng là máy đầu tiên được lắp đặt công nghệ độc quyền ASUS Tru2ife+, mang lại khung ảnh nét và chi tiết như trên các TV 4K UHD đẳng cấp. Asus Ultra còn tốt về âm thanh với hệ thống 2 loa chất lượng tốt và giúp âm thanh 7.1 DTS Headphone X (dùng tai nghe).
Về cơ model mẫu Asus Zenfone 3 4GB Hàn hay Mỹ đều khá giống nhau và không có quá nhiều khác biệt do đó mà chọn lựa 1 trong 2 sản phẩm này đều hoàn toàn hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét