Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Những điều cần lưu ý khi sắm sửa Samsung Galaxy S7 Hàn cũ

Nhiều người tỏ ra lo ngại khi sắm máy Samsung Galaxy S7 Hàn cũ bởi hiện tượng sản phẩm không nguyên bản, thậm chí sản phẩm đã bị tháo để thay bộ phận bên trong. Tình trạng này rất đáng báo lỗi động hiện nay và làm cho nhiều người tỏ ra khá hoang mang khi không có đủ điều kiện tài chính và muốn tìm sắm một bản xách tay từ Hàn Quốc. Vậy những điều phải lưu ý khi sắm Samsung Galaxy S7 Hàn cũ là gì?

Xác định vỏ hộp Samsung Galaxy S7 Hàn cũ

Thị trường siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Hàn cũ tràn ngập với nhiều cửa hàng quảng cáo về chính hãng cũng như phí của siêu phẩm khiên người dùng rất hoang mang không biết chọn sao cho được một siêu phẩm đảm bảo hiệu quả. Vỏ hộp hàng chính hãng bao giờ cũng rất cứng cáp, cao cấp , không nên những vỏ hộp mềm oặt ọp ẹp. đặc điểm của máy được ghi trên vỏ hộp rất trung thực về thông số xuất xứ, thương hiệu, mã imei…chi tiết và rõ nét. Điểm đặc biệt là Galaxy S7 Hàn cu không có logo samsung in trên mặt trước của điện thoại thông minh.

samsung galaxy s7 han cu

Samsung Galaxy S7 Hàn qua sử dụng không có logo samsung

Xác minh bộ phận khi mở hộp

Điểm tiếp theo người dùng cần kiểm tra là bộ phận đi kèm với máy nên đảm bảo uy tín. Vì là siêu phẩm đã cũ cần những linh kiện đi kèm như củ sạc, cáp sạc, tai nghe sẽ like new không còn được nguyên zin như khi zin sắm về.

Kiểm tra chất lượng mặt kính, màn hình Samsung Galaxy S7 Hàn cũ

Vì là Samsung Galaxy S7 Hàn qua sử dụng cần có khả vỏ bọc hay màn hình có sự trầy xước. Tuy nhiên để đánh giá chủ nhân trước có cẩn thận hay không thì mức độ xước cũng như móp mép khung smartphone là rất ít. khách hàng cần lựa chọn siêu phẩm có mẫu mã tạm đồng ý được, điện thoại trầy xước quá nhiều, móp méo vỏ dế là do sản phẩm bị rơi va đập nhiều, rất có thể phụ kiện bên trong sẽ bị ảnh hưởng Các ốc vít nếu bị trờn chứng tỏ máy đã bị tháo lắp để bảo dưỡng và thay mới bộ phận, trường hợp này bạn không nên sắm điện thoại.

samsung galaxy s7 han cu 1

Thiết kế bắt mắt của Galaxy S7 edge Hàn Quốc đã cũ

kiểm tra chất lượng của màn hình hiển thị cảm ứng: bằng cách nhấn và di chuyển icon khắp màn hình, nếu icon không bị rơi đứng, di chuyên theo tay mình thì chứng tỏ cảm ứng màn hình hiển thị hoạt động tốt.
Không dừng lại ở đó, bạn tiếp tục tháo máy ra để kiểm tra pin có đúng hàng chất lượng hay không, dung lượng pin chính hang có các đặc tính ghi trên nó trùng khớp với thông tin trên vỏ hộp test nơi sản xuất điện thoại

Test thông số xuất xứ của máy qua mã imei:

Bấm *#06# hoặc vào phần thiết lập để test thông số về nơi sản xuất smartphone, có đúng là của Hàn Quốc hay không. Khi thông số hiển thị trên màn hình người dùng hãy xác minh xem mã imei có trùng khớp với vỏ hộp và quả pin.
Kiên quyết không sắm sửa sản phẩm không có tem imei, tem này nên được in chìm, trung thực, không thể tẩy xóa, có đặc tính đầy đủ và trùng với đặc điểm in bên ngoài vỏ hộp và trong smartphone khi xác minh. Nếu tem imei in mờ, mực nổi hẳn lên mặt giấy, có cảm giác cạo nhẹ là bay mất chữ thì đây chắc chắn là hàng không đảm bảo.

Xác định các chức năng khác của điện thoại thông minh

Hãy lắp sim vào dế để xác minh chức năng nghe gọi, các phím khả năng của sản phẩm bấm êm, có độ nẩy. xác định kết nối wifi, 3G, uy tín camera cũng như loa của điện thoại thông minh có bị rè hay không…

Bạn có quan tâm:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét